Heimur Gretzen....

mánudagur, september 27, 2004

þið eruð nú á mínu valdi......

..... já já ég get svo svarið það!! ég held bara að mér hafi hlotnast sú náðargáfa að geta dáleitt annað fólk eftir að ég fór að sjá Dávaldinn Shalis (eða eitthvað) á broadway í gær! Fólk er bara búið að hneigja sig og beygja í dag, allt eftir mínu höfði og mér líður eins og drottningu!! I WISH! En þessi gaur er snillingur - ég hélt ég myndi bara skvetta úr skvísunni þarna í gærkveldi ég hló svooo mikið! Það sem honum tókst að láta fólkið gera var bara argasta snilld! Hann ætlar að koma aftur eftir hálft ár og þá ætla ég að skella mér uppá sviðið og gá hvort að hann geti dáleitt mig.
Honum tókst að dáleiða Gísla bró sem fór með mér, en ekki á þann hátt að hann færi að gera einhvern skandal, heldur sat Gísli sem frosinn maður í um klukkutíma og gat hvorki fært legg né lið! vá hvað ég hló!
Það voru nokkrir þarna sem hann tók svooo illilega í gegn að þau eiga örgglega eftir að ganga með hauspoka í margar vikur til að fólk þekki þau ekki á götum úti! Þ.á.m. var ungur kennari úr Verzló sem ég efa að muni vera tekinn alvarlega það sem eftir er annarinnar!
-----------------------
annars var helgin tileinkuð fjárhagsbókhaldi frá a-z, (vaknaði einmitt kl. 6 í morgun og settist fyrir framan tölvuna til að taka fjárhagsbókhaldspróf á netinu - en ég fæ úr því á morgun!! 7-9-13), en restin af helginni (þ-ö) fóru í svövu mína, stínu fínu og gilla bró:)
lil'Gretzen dávaldurinn mikli!

| |