Heimur Gretzen....

miðvikudagur, október 06, 2004

"saumósætubaunirnarmínar"

Ohh það sem að það var gaman hjá okkur vinkonunum í gær í saumaklúbbnum okkar nafnlausa; vá þetta var æðislegt. Gestgjafinn hún Stína tók á móti oss með þvílíkum kræsingum að erftt verður að toppa það get ég sagt ykkur!!
Svo var spjallað og hlegið og hlegið meira og spjallað örlítið meira:) Auðvitað rifjuð upp einhver gömul atvik og alltaf getum við furðað okkur á því hvað tíminn líður svakalega hratt.
Svo styttist í akureyrarferðina mína, en ég fer 14.okt og verð til 18.okt (billuafmæli:)) en þessa daga eru verkefnadagar í skólanum svo þá verður spítt í lófana takk fyrir! Annars er líka búið að skipuleggja vísindaferð fyrir okkur og þangað ætla ég sko ekki að láta mig vanta!! Fyrsta vísindaferðin mín takk fyrir:) Verst að við fáum bara eina á önn sem erum í fjarnámi .. eða kannski það sé bara fyrir bestu .. tíminn er of dýrmætur á mínu heimili svo að hægt sé að eyða honum í eitthvað endalaust djammerý. En er það ekki nauðsynlegt svona inná milli ... jú það held ég:)
Annars vill ég bara minna ykkur á að bursta tennurnar kvölds og morgna með flúorríku tannkremi...
lil'Gretzen

| |